Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/74503
Title: Nghiên cứu giải pháp điều khiển tối ưu năng lượng đoàn tàu trên tuyến đường sắt Việt Nam
Authors: Nguyễn Văn Hải
Keywords: Điều khiển tối ưu năng lượng
Đoàn tàu
Đường sắt Việt Nam
Abstract: Mục đích nghiên cứu của luận án là nghiên cứu xây dựng mô hình toán học của bài toán điều khiển nhiều đoàn tàu trên tuyến theo chỉ tiêu tiết kiệm năng lượng; xây dựng phương pháp xác định các giá trị lực cản phụ có tính đến chiều dài của đoàn tàu và vị trí hiện tại của đoàn tàu trên tuyến; xây dựng các thuật toán xác định vị trí của điểm chuyển chế độ tối ưu khi gặp các trạm có độ dốc lên và xuống; sử dụng nguyên lý cực đại của Pontryagin để giải bài toán cục bộ đối với từng toàn tàu.
Advisor: Nguyễn Thanh Hải
Đỗ Việt Dũng
Issue Date: 2018-12-20
Type: Luận án, luận văn
Extent: 125 tr.; PDF/A
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học GTVT
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • luan_van_11-12_(1).docx.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 3,38 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • tom_tat_tieng_anh_19-12.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • tom_tat_tieng_viet_19-12.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 1,53 MB

    • Format : Adobe PDF

  • TT_TM.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 16,16 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • TT_TM.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 187,62 kB

    • Format : Adobe PDF

  • TT_TM_EN.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\32479\nguyenvanhai.32479
    • Size : 15,99 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.