Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/74589
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Văn Dũng-
dc.contributor.advisorNguyễn Trường Thịnh-
dc.contributor.authorDương Tuấn Tùng
dc.date.issued2020-09-23
dc.date.submitted2020-09-30
dc.identifier.other36038
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/74589-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu thiết kế và tính toán hệ thống thu hồi năng lượng khi phanh sử dụng phương pháp phối kết hợp giữa bánh đà và máy phát điện áp dụng cho xe có kiểu truyền lực truyền thống; Xây dựng thuật toán điều khiển phân phối lực phanh tái sinh tối ưu nhằm nâng cao hiệu quảthu hồi năng lượng khi phanh mà vẫn đảm bảo tính ổn định của xe; Đánh giát ính kinh tế nhiên liệu của xe ô tô có kiểu hệ thống truyền lực truyền thống khi sử dụng hệ thống phanh tái sinh.-
dc.format.extent162 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectHiệu quả thu hồ-
dc.subjectNăng lượng-
dc.subjectHệ thống phanh tái sinh-
dc.subjectÔ tô-
dc.titleNghiên cứu nâng cao hiệu quả thu hồi năng lượng của hệ thống phanh tái sinh trên ô tô.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • LUAN_AN_NCS_DUONG_TUAN_TUNG_30_06_2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36038\NCS_Duong_Tuan_Tung
    • Size : 8,19 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_LA_TiengAnh_DuongTuanTung_30_06_2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36038\NCS_Duong_Tuan_Tung
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_LA_Tiengviet_DuongTuanTung_30_06_2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36038\NCS_Duong_Tuan_Tung
    • Size : 1,41 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.