Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/74702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí-
dc.contributor.authorPhan Minh Đức
dc.date.issued2016-04-13
dc.date.submitted2016-04-20
dc.identifier.other26402
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/74702-
dc.description.abstractLuận án hướng đến việc đánh giá tác động của hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu.-
dc.format.extent233 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
dc.subjectHình ảnh điểm đến-
dc.subjectGiá trị tâm lý xã hội-
dc.subjectSự hài lòng-
dc.subjectLòng trung thành-
dc.subjectDu khách-
dc.subjectĐà Lạt-
dc.titleHình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-PhanMinhDuc.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26402\PhanMinhDuc
    • Size : 3,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.