Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/74707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Hàm-
dc.contributor.advisorTrần Quang Dũng-
dc.contributor.authorPhùng Mạnh Cường
dc.date.issued2022-06-23
dc.date.submitted2022-06-30
dc.identifier.other39925
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/74707-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu hoàn thiện các mô hình nghiên cứu dao động của ô tô trên các phương diện khoa học và học thuật nhờ kể đến một cách đồng thời các yếu tố gồm biến dạng của đường, hiện tượng mất liên kết giữa bánh xe với mặt đường và sự thay đổi kích thước tại vết tiếp xúc của các bánh xe.-
dc.format.extent160 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Kỹ thuật Quân sự
dc.subjectDao động thẳng đứng-
dc.subjectÔ tô-
dc.subjectHiện tượng mất liên kết-
dc.subjectBánh xe-
dc.subjectMặt đường-
dc.titleNghiên cứu dao động thẳng đứng của ô tô theo các mô hình khác nhau có tính đến hiện tượng mất liên kết giữa bánh xe và mặt đường.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0._CV_va_QD_Phung_Manh_Cuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\39925
    • Size : 926,33 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 1._LATS_Phung_Manh_Cuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\39925
    • Size : 6,61 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2._Tom_tat_LA_Phung_Manh_Cuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\39925
    • Size : 2,21 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3._Trang_TT_LA_Phung_Manh_Cuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\39925
    • Size : 373,39 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.