Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/74720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hồng Thái-
dc.contributor.advisorTrịnh Đồng Tính-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Tiến
dc.date.issued2020-10-08
dc.date.submitted2020-10-15
dc.identifier.other36108
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/74720-
dc.description.abstractLuận án tập trung nghiên cứu nhằm cải tiến biên dạng rôto trên cơ sở đề xuất đường cong mới phát triển theo nguyên lý dẫn động của cặp bánh răng không tròn (BRKT) ăn khớp ngoài. Trên cơ sở đó để thiết kế QTRTKTX kiểu Roots nhằm tạo ra một loại quạt thổi mới có hiệu suất thể tích và lưu lượng lớn hơn so với các thiết kế đã được nghiên cứu cho đến thời điểm hiện tại.-
dc.format.extent137 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Bách khoa Hà Nội
dc.subjectTối ưu kích thước-
dc.subjectQuạt thổi Roots dẫn động-
dc.subjectCặp bánh răng không tròn-
dc.titleNghiên cứu tối ưu kích thước của quạt thổi Roots dẫn động bằng cặp bánh răng không tròn
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._LUAN_AN-tran_ngoc_tien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36108
    • Size : 8,11 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2.Bia_TOM_TAT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36108
    • Size : 481,13 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2.TOM_TAT-tran_ngoc_tien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36108
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3.TRICH_YEU_LUAN_AN-tran_ngoc_tien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36108
    • Size : 419,84 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 4.THONG_TIN_MOI_CUA_LUAN_AN-tran_ngoc_tien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36108
    • Size : 436,1 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.