Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Ngọc Đoàn-
dc.contributor.advisorPhan Văn Chương-
dc.contributor.authorNguyễn Trường Thanh
dc.date.issued2023-07-21
dc.date.submitted2023-07-28
dc.identifier.other42247
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75037-
dc.description.abstractTóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật "Nghiên cứu trạng thái ứng suất của vỏ trụ composite lớp dưới tác dụng của áp suất trong và nhiệt trên cơ sở lý thuyết biến dạng trượt bậc cao Quasi-3D" được nghiên cứu với mục tiêu: Nghiên cứu trạng thái ứng suất của vỏ trụ composite lớp chịu tác dụng của tải trọng cơ-nhiệt khác nhau trên cơ sở lý thuyết biến dạng trượt bậc cao kiểu Quasi-3D.-
dc.format.extent147 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học và Công nghệ quân sự
dc.subjectỨng suất-
dc.subjectVỏ trụ composite-
dc.subjectÁp suất trong-
dc.subjectNhiệt-
dc.subjectLý thuyết biến dạng trượt-
dc.titleNghiên cứu trạng thái ứng suất của vỏ trụ composite lớp dưới tác dụng của áp suất trong và nhiệt trên cơ sở lý thuyết biến dạng trượt bậc cao quasi-3D
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • QD_cap_Vien_NCS_Nguyen_Truong_Thanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42247
    • Size : 1,21 MB

    • Format : Adobe PDF

  • ThongTin_KetLuanMoi_LuanAn_NCS_NguyenTruongThanh.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42247
    • Size : 24,84 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • ToanVan_LuanAn_NCS_NguyenTruongThanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42247
    • Size : 11,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • TrichYeu_LuanAn_NCS_NguyenTruongThanh.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42247
    • Size : 22,53 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.