Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMing Zeng
dc.contributor.otherNguyễn Minh Huệ
dc.contributor.otherTrương Hữu Thắng
dc.contributor.otherDon
dc.contributor.otherLam Hạ
dc.contributor.otherThu Hiền
dc.date.issued2019
dc.identifier.otherVV00046758
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75269-
dc.description.abstractCuốn sách mô tả sự phát triển của Alibaba từ giai đoạn bắt đầu, khuôn khổ chiến lược, cách thức để tự động hóa quyết định thông qua học máy và tạo sản phẩm thông qua dữ liệu thời gian thực từ khách hàng. Giúp bạn đọc có những kiến thức mới nhất về chiến lược kinh doanh thông minh.
dc.format.extent460 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Công thương
dc.rightsCông ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books
dc.subjectAlibaba
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectThời đại 4.0
dc.subjectỨng dụng công nghệ
dc.subjectTự động hóa
dc.subjectCông nghệ
dc.subject338.064 A100l
dc.titleAlibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786049319020; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00046758_Alibaba va chien luoc kinh doanh thong minh trong thoi dai 4.0_2019.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2018 2022 Final
    • Size : 25,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.