Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Văn Công
dc.contributor.otherĐinh Việt Hòa
dc.contributor.otherĐinh Văn Hiến
dc.contributor.otherNguyễn Văn Định
dc.contributor.otherNguyễn Anh Tú
dc.contributor.otherNguyễn Thành Độ
dc.contributor.otherTrịnh Thị Quyên
dc.contributor.otherVũ Lệ Thư
dc.contributor.otherViệt Hòa
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherVV00043450
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75284-
dc.description.abstractCuốn sách chuyên khảo Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại được viết cho học viên đào tạo sau đại học và độc giả quan tâm tới chuyên ngành Quản lý kinh tế. Cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại. Phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại.
dc.format.extent214 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.rightsNhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectLý thuyết cạnh tranh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.subject338.604 L600th
dc.titleLý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 978-604-946-193-4; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00043450_Ly thuyet canh tranh doanh nghiep thuong mai_2016.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 37,92 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.