Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSoon Yu
dc.contributor.otherDave Birss
dc.contributor.otherBùi Thị Hương
dc.contributor.otherLê Quang Khôi
dc.contributor.otherTrần Thảo Nguyên
dc.contributor.otherBích Trâm
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherVV00050224
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75326-
dc.description.abstractCuốn sách đề cập đến chiến lực mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là lợi thế biểu tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra hai ví dụ điển hình: Một bên là American Apparel - hãng áo thun đình đám tại Mỹ những năm 90 nhưng nay đã sụp đổ và bên còn lại là Mini Cooper - thương hiệu sản xuất xe oto có tính biểu tượng trường tồn, đến nay vẫn là niềm ao ước của hàng triệu người trên khắp thế giới. Từ đây, tác giả sẽ tiết lộ cách các ông lớn trên thương trường đã áp dụng để tạo nên thương hiệu biểu tượng.
dc.format.extent276 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Dân trí
dc.rights2018 by Soon Yu; 2018 by First News - Tri Viet Publishing Co
dc.subjectQuản lý tiếp thị
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTính biểu tượng
dc.subjectQuyền lực biểu tượng
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.subject658.827
dc.titleQuyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786043446395; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội;-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00050224_Quyen luu bieu tuong Dung duoi theo cai moi hay bien cai hien co tro le xuat sac_2021.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2018 2022 Final
    • Size : 13,53 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.