Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Minh Lợi
dc.contributor.otherLê Đình Chỉnh
dc.contributor.otherTrần Thị Nhung
dc.contributor.otherHạ Thị Lan Phi
dc.contributor.otherNgô Hương Lan
dc.contributor.otherPhan Thị Oanh
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Long
dc.contributor.otherHà Thị Hậu
dc.contributor.otherNguyễn Thị Ngọc Anh
dc.contributor.otherNguyễn Thị Ngọc Bé
dc.contributor.otherPhạm Minh Phúc
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Trà
dc.contributor.otherThu Huyền
dc.contributor.otherQuang Huy
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherVV00051183
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75332-
dc.description.abstractCuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
dc.format.extent240 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Khoa học xã hội
dc.rightsViện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
dc.subjectThương hiệu quốc gia
dc.subjectChiến lược phát triển
dc.subjectNhật Bản
dc.subjectHàn Quốc
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectThương mại
dc.subject658.827095 Ch305l
dc.titleChiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786043640939; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.