Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/76043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorW.Chan Kim
dc.contributor.otherRenée Mauborgne
dc.contributor.otherNguyễn Minh Huệ
dc.contributor.otherTrương Hữu Thắng
dc.contributor.otherBảo Trâm
dc.contributor.otherMỹ Mây
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherVV00048926
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/76043-
dc.description.abstractTrong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác.
dc.format.extent350 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Công thương
dc.rightsCông ty Cổ phần Sách Alpha
dc.subjectĐại dương xanh
dc.subjectKhoảng trống thị trường
dc.subjectĐối thủ cạnh tranh
dc.subjectChuyển đổi số
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subject338.6046 Ch305l
dc.titleChiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786043112047; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.