Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/76170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Yến
dc.contributor.otherTrần Chí Đạt
dc.contributor.otherNgô Thị Mỹ Hạnh
dc.contributor.otherNguyễn Long Biên
dc.contributor.otherTrịnh Thị Thu Châu
dc.contributor.otherNguyễn Tuấn Đạt
dc.contributor.otherTrần Hồng Minh
dc.date.issued2023
dc.identifier.otherVV00051573
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/76170-
dc.description.abstractCuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; Đưa ra một số nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.
dc.format.extent172 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
dc.rightsNhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectMarketing
dc.subjectKinh tế
dc.subject658.83420711 H107v
dc.titleHành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 978-604-80-7979-6; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00051573_Hanh vi nguoi tieu dung Kien thuc co ban danh cho nhung nguoi lam Marketing_2023.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2023 Final
    • Size : 11,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.