Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/77957
Title: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Authors: Nguyễn Thiện Duy
Keywords: Marketing xanh
Trách nhiệm xã hội
Kinh doanh
Doanh nghiệp
Du lịch
Abstract: Luận án phân tích tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến chiến lược marketing xanh; Khám phá mối quan hệ của danh tiếng doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chiến lược marketing xanh, kết quả kinh doanh; Kiểm định sự tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến kết quả kinh doanh cũng như tác động của chiến lược marketing xanh đến kết quả kinh doanh. Đặc biệt, xem xét điều này dưới sự khác nhau của đặc điểm doanh nghiệp dịch vụ lữ hành: loại hình kinh doanh chính và quy mô doanh nghiệp.
Advisor: Bùi Thanh Tráng
Issue Date: 2020-05-26
Type: Luận án, luận văn
Extent: 203 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan_an_tien_si_-_Nguyen_Thien_Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35237
    • Size : 3,79 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom_tat_luan_an_tien_si_-_Tieng_Anh_-_Nguyen_Thien_Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35237
    • Size : 1,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom_tat_luan_an_tien_si_-_Tieng_Viet_-_Nguyen_Thien_Duy.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35237
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.