Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/77960
Title: Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn Thị Như Mai
Issue Date: 2021-04-01
Type: Luận án, luận văn
Extent: 2 tr.; PDF/A
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Đà Nẵng
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._NGUYEN_THI_NHU_MAI-Toan_van_lan_an.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\37220\LUAN_AN_CUA_NCS_NGUYEN_THI_NHU_MAI
    • Size : 3,96 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2._NGUYEN_THI_NHU_MAI-Tom_tat_LA_tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\37220\LUAN_AN_CUA_NCS_NGUYEN_THI_NHU_MAI
    • Size : 959,07 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3._NGUYEN_THI_NHU_MAI-Tom_tat_LA_tieng_Anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\37220\LUAN_AN_CUA_NCS_NGUYEN_THI_NHU_MAI
    • Size : 872,16 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 4._NGUYEN_THI_NHU_MAI-Dong_gop_moi_tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\37220\LUAN_AN_CUA_NCS_NGUYEN_THI_NHU_MAI
    • Size : 367,48 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 5._NGUYEN_THI_NHU_MAI-Dong_gop_moi_tieng_Anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\37220\LUAN_AN_CUA_NCS_NGUYEN_THI_NHU_MAI
    • Size : 285,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.