Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80059
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Thanh Hùng | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn Thị Quế Anh | - |
dc.contributor.author | Hoàng Bách Việt | |
dc.date.issued | 2021-10-26 | |
dc.date.submitted | 2021-11-02 | |
dc.identifier.other | 38399 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/80059 | - |
dc.description.abstract | Luận án nghiên cứu tìm ra những điểm kết nối giữa lý thuyết đọc hiểu, lý thuyết tự sự học hiện đại và thuyết dạy học kiến tạo để có thể hỗ trợ nhau trong việc dạy học đọc hiểu VBTS ở THPT. Từ đó xây dựng được mô hình dạy học đọc hiểu VBTS theo QĐKT, đề xuất vận dụng các phương pháp, biện pháp dạy học phù hợp để HS kiến tạo ý nghĩa của VBTS, giúp nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu ở nhà trường THPT. | - |
dc.format.extent | 141 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội | |
dc.subject | Đọc hiểu văn bản tự sự | - |
dc.subject | Trung học phổ thông | - |
dc.subject | Quan điểm kiến tạo | - |
dc.title | Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint) | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn