Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Hùng-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Quế Anh-
dc.contributor.authorHoàng Bách Việt
dc.date.issued2021-10-26
dc.date.submitted2021-11-02
dc.identifier.other38399
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/80059-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu tìm ra những điểm kết nối giữa lý thuyết đọc hiểu, lý thuyết tự sự học hiện đại và thuyết dạy học kiến tạo để có thể hỗ trợ nhau trong việc dạy học đọc hiểu VBTS ở THPT. Từ đó xây dựng được mô hình dạy học đọc hiểu VBTS theo QĐKT, đề xuất vận dụng các phương pháp, biện pháp dạy học phù hợp để HS kiến tạo ý nghĩa của VBTS, giúp nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu ở nhà trường THPT.-
dc.format.extent141 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectĐọc hiểu văn bản tự sự-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.subjectQuan điểm kiến tạo-
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • LUAN_AN_NCS_HOANG_BACH_VIET.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38399
    • Size : 4,95 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • THONG_TIN_VE_KET_LUAN_MOI_CUA_LUAN_AN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38399
    • Size : 256,01 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_LUAN_AN_TIENG_ANH.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38399
    • Size : 380,98 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_LUAN_AN_TIENG_VIET.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38399
    • Size : 542,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.