Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Lệ Hằng-
dc.contributor.advisorLê Nguyệt Nga-
dc.contributor.authorNgô Kiên Trung
dc.date.issued2022-11-29
dc.date.submitted2022-12-06
dc.identifier.other41037
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/80245-
dc.description.abstractTừ kết quả nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án tiến hành đánh giá thực trạng CTĐT, nhằm tìm ra điểm mạnh, điểm tồn tại của CTĐT hiện hành; đánh giá mức độ đáp ứng nhu cầu xã hội của cử nhân ngành GDTC. Trên cơ sở đó, đề tài luận án tiến hành đề xuất CTĐT cử nhân ngành GDTC Trường ĐHSP TP.HCM mới đáp ứng nhu cầu xã hội.-
dc.format.extent414 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectĐánh giá-
dc.subjectChương trình đào tạo cử nhân-
dc.subjectNgành Giáo dục thể chất-
dc.subjectTrường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhu cầu xã hội-
dc.titleĐánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu xã hội
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Quyet_dinh_thanh_lap_Hoi_dong_danh_gia_LATSS_cap_Truong__NCS_Ngo_Kien_Trung.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41037
    • Size : 1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Toan_van_LATS_NGO_KIEN_TRUNG.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41037
    • Size : 4,75 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Tom_tat_LATS_Ngo_Kien_Trung.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41037
    • Size : 205 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Trang_thong_tin_LATS_Ngo_Kien_Trung.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41037
    • Size : 64,5 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.