Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Vĩnh Bạch Dương
dc.date.issued2022
dc.date.submitted2023-05-16
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/80450-
dc.description.abstractBài viết trình bày về sự phát triển của mô hình bán hàng trực tiếp tại Ấn Độ, những quy định chính về bán hàng trực tiếp và trách nhiệm của người bán hàng trực tiếp
dc.format.extent3 tr.; PDF
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, tháng 12/ năm 2022
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, tháng 12/ năm 2022-
dc.subjectPháp luật
dc.subjectBảo vệ
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectBán hàng trực tiếp
dc.subjectẤn Độ
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.titlePháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.