Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Văn Phong
dc.date.issued2016
dc.date.submitted2023-05-16
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/80458-
dc.description.abstractBài viết trình bày những vấn đề cơ bản, thực trạng công tác bảo vệ người tiêu dùng và một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác bảo vệ người tiêu dùng bằng quy định trách nhiệm thu hồi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn ở Việt Nam hiện nay; từ đó đưa ra kết luận về vấn đề này.
dc.format.extent6 tr.; PDF
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghề luật số tháng 7 năm 2016
dc.subjectBảo vệ
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThu hồi
dc.subjectSản phẩm không đạt chất lượng
dc.subjectNhà sản xuất
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.titleBảo vệ người tiêu dùng bằng quy định trách nhiệm thu hồi sản phẩm không đạt chất lượng đối với nhà sản xuất ở Việt Nam hiện nay
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Nghề luật số tháng 7 năm 2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tvqh_Baovenguoitieudungbangquydinhtrachnhiemthuhoispkhongdatchatluongdoivoinhasanxuatovnhiennay_Tcnl.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • C:\Users\homna\Downloads\TVQH_HHT\HTT_39-87
    • Size : 1,29 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.