Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80655
Title: Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Nguyễn Văn Định
Keywords: Hoạt động học tập
Học sinh
Trường trung học phổ thông
Đồng bằng sông Cửu Long
Abstract: Trên cơ sở hệ thống hóa lí luận về quản lí hoạt động học tập của học sinh THPT và khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh ở các trường THPT vùng đồng bằng sông Cửu Long, luận án đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động học tập của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Advisor: Võ Văn Nam
Nguyễn Văn Đệ
Issue Date: 2021-10-01
Type: Luận án, luận văn
Extent: 231 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1_Toan_van_Luan_an_Nguyen_Van_Dinh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38185\NCS_NGUYEN_VAN_DINH
    • Size : 2,46 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2_Tom_tat_Luan_an_Nguyen_Van_Dinh_Tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38185\NCS_NGUYEN_VAN_DINH
    • Size : 561,83 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3_Tom_tat_Luan_an_Nguyen_Van_Dinh_Tieng_Anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38185\NCS_NGUYEN_VAN_DINH
    • Size : 541,2 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 4_Trang_thong_tin_nhung_dong_gop_moi_cua_Luan_an_Nguyen_Van_Dinh_Tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38185\NCS_NGUYEN_VAN_DINH
    • Size : 148,74 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 5_Trang_thong_tin_nhung_dong_gop_moi_cua_Luan_an_Nguyen_Van_Dinh_Tieng_Anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38185\NCS_NGUYEN_VAN_DINH
    • Size : 87,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.