Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/81098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hiền
dc.date.issued2017
dc.date.submitted2023-05-15
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/81098-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tài chính và quá trình xây dựng, việc nâng cao chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính của một số quốc gia. Từ đó, đưa ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
dc.format.extent12 trang, PDF
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí điện tử Tòa án Nhân dân, tháng 8/2017
dc.subjectChính sách
dc.subjectBảo vệ
dc.subjectNgười tiêu dùng tài chính
dc.subjectKinh nghiệm
dc.subjectQuốc tế
dc.subjectKhuyến nghị
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectTài chính - ngân hàng - chứng khoán
dc.titleChính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính: Kinh nghiệm quốc tế và một vài khuyến nghị đối với Việt Nam
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí điện tử Tòa án Nhân dân, tháng 8/2017-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.