Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/81426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Bá Huy
dc.date.issued2020
dc.date.submitted2021-10-15
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/81426-
dc.description.abstractKhái quát nhận thức chung và phân tích hành vi mua của người tiêu dùng VN và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ VN, qua đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam thời gian tới.
dc.format.extent11 tr.; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Công thương tháng 6/2020
dc.subjectVận dụng
dc.subjectLý thuyết hành vi người tiêu dùng
dc.subjectLý thuyết
dc.subjectHành vi
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectHoạt động
dc.subjectKinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectBảo hiểm phi nhân thọ
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectGiai đoạn hiện nay
dc.subjectKinh tế
dc.titleVận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Công thương tháng 6/2020-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.