Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/81472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Thị Thanh Huyền
dc.contributor.otherNguyễn Hà My
dc.date.issued2021
dc.date.submitted2021-07-18
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/81472-
dc.description.abstractBài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất một số giải pháp.
dc.format.extent06 tr.; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTrang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam
dc.subjectĐại dịch COVID-19
dc.subjectCovid-19
dc.subjectThay đổi hành vi người tiêu dùng
dc.subjectHành vi
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTiêu dùng
dc.subjectThay đổi
dc.subjectThách thức
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKinh tế
dc.titleĐại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTrang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tvqh_Daidichcovid-19lamthaydoihanhvinguoitieudungthachthucdoivoidoanhnghiep_Dhktqd.Docx.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • C:\Users\homna\Downloads\TVQH_HHT\TLtr88-127
    • Size : 304,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.