Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hạnh
dc.contributor.otherPhạm Thị Thu Huyền
dc.contributor.otherĐỗ Văn Đại
dc.date.issued2023-06
dc.date.submitted2023-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82170-
dc.description.abstractBài viết phân tích, tổng hợp và hệ thống hóa các ứng dụng và vai trò của hệ thống thông tin quản lý, trí tuệ nhân tạo để tăng doanh số bán hàng trên các trang thương mại điện tử.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 636 - Tháng 6 năm 2023-
dc.subjectHệ thống thông tin quản lý
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo
dc.subjectDoanh số bán hàng
dc.subjectTrang thương mại điện tử
dc.titleHệ thống thông tin quản lý, trí tuệ nhân tạo tăng doanh số bán hàng trên các trang thương mại điện tử
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd636.6.23_Hethongttql_Ttnttangdoanhsobanhangtrencactrangtmdt.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.