Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hoài
dc.date.issued2023-02
dc.date.submitted2023-02
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82234-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam thông qua khảo sát các nhà quản lý giáo dục, các giảng viên và người học. Từ đó đề xuất một số khuyến nghị đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực này.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 628 + 629 - Tháng 2 năm 2023-
dc.subjectYếu tố
dc.subjectTác động
dc.subjectChuyển đổi số
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectCông nghệ
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.titleKhám phá các yếu tố tác động đến chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd2.23_Khamphacacyeutotddencdstronglvgddhtaivn.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 4,64 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.