Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thị Hải Yến
dc.date.issued2023-07-18
dc.date.submitted2023-07-25
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82282-
dc.description.abstractBài viết thực hiện lấy ý kiến các chuyên gia và kết quả phân tích được dựa trên lý thuyết ma trận hình ảnh cạnh tranh để đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 2 nhóm doanh nghiệp (DN) lưu trú thương hiệu Việt so với các DN lưu trú có yếu tố nước ngoài theo 6 chỉ tiêu đánh giá NLCT. Trên có sở đó, tác giả đề xuất giải pháp nâng cao NLCT cho các DN lưu trú thương hiệu Việt.
dc.format.extent4 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Dự báo-
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 19 tháng 7 năm 2023-
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectMa trận hình ảnh cạnh tranh
dc.subjectDoanh nghiệp lưu trú thương
dc.subjectVIệt Nam
dc.subjectKinh tế
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp lưu trú thương hiệu Việt
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktdb19.23_Nangcaonlctchocacdnluutruthuonghieuviet.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,89 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.