Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHán Đức Hải
dc.contributor.otherVũ Ngọc Thắng
dc.date.issued2023-07-18
dc.date.submitted2023-07-25
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82283-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Dự báo-
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 19 tháng 7 năm 2023-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectVăn hóa tổ chức
dc.subjectVăn hóa kinh doanh
dc.subjectKinh tế
dc.titleỨng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktdb19.23_Udcuamxhtrongviecthuchanhvhdncuacacctovnhiennay.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 6,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.