Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thích
dc.date.issued2023-06
dc.date.submitted2023-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82948-
dc.description.abstractBài viết phân tích cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin cho các nhà tiếp thị để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả để thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 636 - Tháng 6 năm 2023-
dc.subjectNhận thức
dc.subjectÝ định
dc.subjectHành vi mua
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectSản phẩm thực phẩm hữu cơ
dc.titleNhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd636.6.23_Nhanthuc_Ydinhvahvmuacuantddoivoicacsptphc.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 4,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.