Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Vân Hà
dc.contributor.otherVũ Thị Ánh Tuyết
dc.date.issued2023-04
dc.date.submitted2023-04
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83038-
dc.description.abstractBài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
dc.format.extent4 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Tài chính-
dc.subjectVăn hóa
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectTrường đại học
dc.titleVăn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Tài chính kỳ 2 tháng 4 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tc.4.23_Vhvoiviechthathuonghieucuatdh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.