Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Thanh Kiệt-
dc.contributor.otherLê Hoài Trúc Linh-
dc.contributor.otherBùi Diệp Anh-
dc.contributor.otherBành Kim Ngân-
dc.date.issued2022-11-10-
dc.date.submitted2022-11-17-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83051-
dc.description.abstractBài viết nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến khả năng sinh lời của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam trong thời kỳ dịch Covid-19. Dữ liệu được thu thập từ các báo cáo tài chính của 27 doanh nghiệp công nghệ thông tin niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam (quý I năm 2018 đến quý III năm 2021).-
dc.format.extent4 trang; PDF/A-
dc.language.isovi-
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Dự báo-
dc.subjectCông nghệ thông tin-
dc.subjectKhả năng sinh lời-
dc.subjectCovid-19-
dc.titleTác động của đại dịch Covid-19 đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam-
dc.typeBài trích-
dc.provenanceTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33 năm 2022-
dc.coverageThư viện Quốc hội-
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.