Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh-
dc.creatorLê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa-
dc.date.issued2023-11-
dc.date.submitted2024-04-04-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83209-
dc.description.abstractBài viết xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: Hình ảnh điểm đến; Niềm tin tín ngưỡng; Động cơ du lịch; Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tai Việt Nam.-
dc.format.extent4 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Dự báovi
dc.subjectHành vi lựa chọnvi
dc.subjectDu lịch tâm linhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo số 33 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.