Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hải Ninh
dc.contributor.authorNguyễn Đức Nhân
dc.contributor.authorLê Kinh Trung Anh
dc.date.issued2021-05
dc.date.submitted2021-05
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83743-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectMua hàng
dc.subjectRủi ro
dc.titleTác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 589 tháng 5 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCATBD589521_TDcuaCNRRdenQDMHtrencacnenTTMDT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2021\Tuan-Tailieubienmucnam2021\62021\KTCATBD589521_V
    • Size : 7,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.