Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Thu
dc.contributor.authorNguyễn Quỳnh Trang
dc.date.issued2020-10
dc.date.submitted2020-10
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83784-
dc.description.abstractBùi viết này tập trung phân tích một số nhân tố trong nước đã thúc đẩy thương mại điện tử Trung Quốc phát triển nhanh trong thời gian qua
dc.format.extent9 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới Số 10 năm 2020-
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectKinh tế số
dc.subjectCác nhân tố thúc đẩy
dc.subjectTrung Quốc
dc.titleCác nhân tố thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của Trung Quốc và một số hàm ý cho Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCTTG101020_CacNTTDPTTMDTcuaTQvaMSHYchoVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2021\Ngo-Bienmuc2021\42021\KTCTTG10(294)1020
    • Size : 18,89 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.