Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Vân Trang
dc.contributor.authorNguyễn Quang Thắng
dc.date.issued2021-07
dc.date.submitted2021-07
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83851-
dc.description.abstractBài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, số 593 năm 2021-
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectNgười tiêu dùng Việt Nam
dc.subjectDịch Covid-19
dc.titleĐề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCATBD593721_DexuatGPNCHQMHTTtrencactrangTMDTcuaNTDVNTMDCovid-19.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2021\Ngo-Bienmuc2021\102021\KTCATBD593721
    • Size : 28,79 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.