Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/83858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Thái Bình
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nhung
dc.date.issued2021-07
dc.date.submitted2021-07
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/83858-
dc.description.abstractBài viết trình bày về thực trạng áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, nêu kết luận
dc.format.extent7 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Thông tin khoa học xã hội
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectNhận diện thương hiệu
dc.subjectKhông gian mạng
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừa
dc.subjectViệt Nam
dc.titleÁp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Thông tin khoa hoc xã hội, số 7 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TTKHXH721_ApdungTMDTNNDTHcuacacDNNVVtrenKGMtaiVietNam.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 12,92 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.