Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn Hồng Linh
dc.date.issued2021-11
dc.date.submitted2021-11
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84723-
dc.description.abstractBài viết phân tích các thách thức đặt ra trong việc nâng cao chất lượng cung ứng dịch công trực tuyến và đề xuất một số giải pháp.
dc.format.extent5 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Quản lý nhà nước
dc.subjectDịch vụ công trực tuyến
dc.subjectChuyển đổi số
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0
dc.subjectQuản lý nhà nước
dc.titleCung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Quản lý nhà nước số 310 tháng 11 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • QLNN1121_CungungDVCTTtorngboicanhCDS.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\Giang-Bienmuc2022\2_422\QLNN1121
    • Size : 10,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.