Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Thị Lan Anh
dc.contributor.authorTôn Quang Cường
dc.date.issued2021-12
dc.date.submitted2021-12
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84737-
dc.description.abstractBài viết này chỉ ra trong giáo dục thông minh, dạy học kết hợp không chỉ là một tiếp cận mới mà còn là một mô hình dạy học vốn tồn tại từ trước đến nay, dẫn đến sự thay đổi từ tư duy đến mọi hoạt động đào tạo, có thể áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam.
dc.format.extent11 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Luật học
dc.subjectDạy học kết hợp (Blended learning)
dc.subjectĐào tạo đại học
dc.subjectĐào tạo luật
dc.subjectĐào tạo theo tín chỉ
dc.subjectMô hình dạy học
dc.titleNghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Luật học; Số 12 (259), tháng 12 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc1221_NCcacMHDTkethop(BlendedLearning)vaKNADchoDTluatoVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 19,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.