Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn Trung Kiên
dc.contributor.authorTôn Quang Cường
dc.date.issued2022-08
dc.date.submitted2022-08
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84746-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm.
dc.format.extent8 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Toà án nhân dân
dc.subjectĐào tạo luật
dc.subjectMô hình dạy học kết hợp
dc.subjectChính sách và thực tiễn
dc.titleĐịnh hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Toà án nhân dân; Số 15 (kỳ I) tháng 8 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TAND1522_DHADdayhockethop(BlendedLearning)trongDTLoVN-VDCSvaTT.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 18,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.