Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Cẩm Tú
dc.contributor.authorVũ Lê Thái Hoàng
dc.date.issued2021-09
dc.date.submitted2021-09
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84805-
dc.description.abstractBài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính sách.
dc.format.extent22 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Quốc tế
dc.subjectThương hiệu quốc gia
dc.subjectHình ảnh
dc.subjectBản sắc
dc.subjectChiến lược
dc.titleXây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Quốc tế; Số 3 (126), tháng 9 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Ngoại giao

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCQT321_XDvaQBthuonghieuQG-TiepcantuGDCLDN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 23,69 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.