Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84845
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Xuân Sơn
dc.date.issued2021-11
dc.date.submitted2021-11
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84845-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ tlượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ởViệt Nam thời gian tới.
dc.format.extent6 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Quản lý nhà nước
dc.subjectThủ tục hành chính
dc.subjectChất lượng
dc.subjectNgười dân
dc.subjectTổ chức
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSIPAS
dc.subjectPAPI
dc.titleMột số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Quản lý nhà nước số 310 tháng 11 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • QLNN1121_MotsoGPNCCLTTHC.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\Giang-Bienmuc2022\2_422\QLNN1121
    • Size : 13,05 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.