Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn Ngọc Thắng
dc.contributor.authorHoàng Phương Dung
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Hải
dc.contributor.authorNguyễn Thị Cẩm Thuỷ
dc.date.issued2022-02
dc.date.submitted2022-02
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85112-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp.
dc.format.extent12 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới; Số 2 (310) năm 2022-
dc.subjectChuỗi giá trị toàn cầu
dc.subjectNâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
dc.subjectLý thuyết về hành vi có kế hoạch
dc.subjectQuy tắc xuất xứ
dc.titleNâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCTTG222_NCVTcuaDNVNtrongchuoiGTTC_TuydinhHV.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 24,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.