Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao Đình Lành
dc.contributor.authorĐồng Thị Huyền Nga
dc.date.issued2022-07-28
dc.date.submitted2022-08-02
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85130-
dc.description.abstractBài viết làm rõ một số khía cạnh lí luận cốt lõi của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; chỉ ra những thách thức, những rào cản trong việc xây dựng và triển khai trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm hoàn thiện cơ sở lí luận và cơ chế thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiệu quả tại Việt Nam vì mục tiêu phát triển thịnh vượng và bền vững.
dc.format.extent13 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Luật học
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectPhát triển bền vững
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.titleThực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam thách thức và một số gợi mở
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Luật học; Số 7 (266), tháng 7 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc722_ThucthiTNXHcuaDNtaiVNTTvamotsoGM.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\PhuongAnh-Bienmuc2022\1122\Luathoc722
    • Size : 24,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.