Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Quỳnh Hoa
dc.date.issued2022-06
dc.date.submitted2022-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85195-
dc.description.abstractBài viết xem xét khái niệm giải quyết tranh chấp trực tuyến và phân tích để thấy giải quyết tranh chấp trực tuyến là lựa chọn tốt để giải quyết tranh chấp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bài viết cũng chỉ ra những thuận lợi và khó khăn chính khi sử dụng phương thức trực tuyến giải quyết tranh chấp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng; đánh giá thực trạng pháp luật; từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật về vấn đề này ở Việt Nam.
dc.format.extent14 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Luật học
dc.subjectGiải quyết tranh chấp trực tuyến
dc.subjectODR
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectB2C
dc.titleGiải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Luật học; Số tháng 6 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc622_GQTCtructuyengiuaDNvoiNTDtrongLVTMDToVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\PhuongAnh-Bienmuc2022\1022\Luathoc622
    • Size : 28,26 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.