Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐồng Thị Huyền Nga
dc.date.issued2022-03
dc.date.submitted2022-03
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85200-
dc.description.abstractBài viết phân tích những bất cập trong nội dung và cách thức xác định thị trường sản phẩm liên quan của pháp luật cạnh tranh Liên minh châu Âu (EU) đối với thị trường của các nền tảng trực tuyến thông qua quyết định của Uỷ ban châu Âu (EC) trong vụ việc tập trung kinh tế của Google/DoubleClick. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp đối với pháp luật cạnh tranh Việt Nam trong việc thay đổi cách thức tiếp cận, nguyên tắc và công cụ xác định thị trường sản phẩm liên quan trong tương lai.
dc.format.extent11 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nhà nước và pháp luật
dc.subjectThị trường sản phẩm
dc.subjectNền tảng trực tuyến
dc.subjectLiên minh Châu Âu
dc.subjectVụ việc của Google/DoubleClick
dc.titleXây dựng thị trường sản phẩm liên quan trên nền tảng trực tuyến - Thực tiễn liên minh Châu Âu qua vụ việc của Google/DoubleClick và gợi mở cho Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Nhà nước và pháp luật; Số 3(407), tháng 3 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • NNPL322_XDthitruongSPLQtrenNTTT-TTtaiLMCAquavuvieccuaGoogle_DoubleClickvagoimochoVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\PhuongAnh-Bienmuc2022\522\NNPL322
    • Size : 22,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.