Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Hồng Quý
dc.contributor.authorNguyễn Viết Lâm
dc.contributor.authorTrần Hữu Cường
dc.date.issued2022-06
dc.date.submitted2022-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85460-
dc.description.abstractNội dung của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết cung cấp nền tảng cho nghiên cứu trong tương lai bằng cách phát triển khung lý thuyết và mô hình dựa trên các tài liệu tổng quan.
dc.format.extent9 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Chính trị Thế giới; Số 6 (314) -Tháng 6 năm 2022-
dc.subjectChất lượng mối quan hệ
dc.subjectBán lẻ trực tuyến
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCTTG622_NCLTvecacNTAHdenCLMQHtrongBLTToVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\PhuongAnh-Bienmuc2022\1022\KTCTTG622
    • Size : 19,85 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.