Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thị Lan Phương
dc.date.issued2022-06
dc.date.submitted2022-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85775-
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết này, tác giả phân tích một số hạn chế, bất cập của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay trong điều kiện giao dịch điện tử và các hình thức kinh doanh mới ứng dụng nền tảng công nghệ số phát triển mạnh; và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
dc.format.extent4 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Lập pháp
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectQuyền lợi của người tiêu dùng
dc.subjectLuật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
dc.titleHoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Lập pháp; Số 12 (460); Kỳ 2 - Tháng 6/2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCLP1222_HTPLBVQLNTD.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,7 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.