Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.otherPhan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng-
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhùng Thị Quỳnh Trang-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2018-02-01-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/87250-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng (NTD) và tăng sức thu hút với NTD. .-
dc.format.extent27 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTrường Đại học Thương Mạivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMay mặcvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectĐồng bằng Bắc Bộvi
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước tavi
dc.typeLuận ánvi
dc.source.methodTrường Đại học Thương Mại-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_ nang cluc canh tranh Marketting san pham may mac.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 664,84 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.