Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Huy Thái, Ngô Thế Bính-
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Hồng Loan-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2018-02-02-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/87272-
dc.description.abstractLuận án làm rõ những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn mô hình chiến lược kinh doanh (CLKD) của cácDoanh nghiệp thương mại (DNTM) hàng tư liệu sản xuất (TLSX), trên cơ sở đó đề xuất một số mô hình CLKD củ a DNTM hàng TLSX nhỏ và vừa tại Quảng Ninh, giúp các doanh nghiệp có được công cụ hữu hiệu trong việc hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh khoa học, phù hợp và khả thi, đem lại hiệu quả kinh doanh.-
dc.format.extent27 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsKhoa Kinh tế - Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nộivi
dc.subjectMô hình chiến lược kinh doanhvi
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạivi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectTư liệu sản xuấtvi
dc.subjectQuảng Ninhvi
dc.titleNghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninhvi
dc.typeLuận ánvi
dc.source.methodKhoa Kinh tế - Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_Chien luc kinh doanh_Quang Nam.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 799,39 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.