Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87845
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thành Trung
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/87845-
dc.description.abstractBài viết làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng.
dc.format.extent7 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectMối quan hệ
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectSự hài lòng của sinh viên
dc.subjectHọc viện Ngân hàng
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 133 năm 2013-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKHDTNH1332013_MqhgiuachatluongdichvuvasuhailongcuasvHVNH.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,7 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.