Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ Văn Thành
dc.contributor.otherĐặng Xuân Ơn
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/87854-
dc.description.abstractBài viết xác định một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z, từ đó đưa ra đề xuất để các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp có tham gia vào hoạt động TMĐT nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng, để có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
dc.format.extent9 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectÝ định mua
dc.subjectThế hệ Z
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 229 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH2292021_CacnhantoanhhuongdenydinhmuasamtructuyencuanguoitieudungTheheZtaiVietNam.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2021\So229
    • Size : 649,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.