Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Thu Hằng
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/87944-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các kĩ năng và ảnh hưởng của các kĩ năng đó đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng phương pháp thống kê và hồi quy tuyến tính, sử dụng mô hình do tác giả đề xuất dựa trên tham khảo các nghiên cứu đã có.
dc.format.extent11 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectChuyên viên quan hệ khách hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectKĩ năng
dc.titleNhững kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 221 năm 2020-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.